Một trong những thách thức lớn nhất mà chúng ta phải đối mặt khi các doanh nhân đang ở trên đà dẫn đầu mọi thứ. Bạn phải trả lời email, đảm bảo rằng trang web của bạn hoạt động hoàn hảo, tổ chức các dự án, giữ liên lạc với mạng lưới của bạn và tránh bị phân tâm bởi phương tiện truyền thông xã hội, video và các công cụ chỉ làm cho bạn kém hiệu quả hơn.
Internet không chỉ làm bạn dễ bị xao nhãng. Nó cũng cung cấp các giải pháp cho các doanh nhân bận rộn: có rất nhiều công cụ và dịch vụ được tạo ra để giúp bạn tổ chức cuộc sống và kinh doanh của mình, do đó bạn có thể tập trung vào việc làm việc quan trọng.
Những tài nguyên này được tạo ra bởi những người biết nó như thế nào để có một danh sách việc cần làm mà dường như không kết thúc. Nhiều người trong số họ có thể được sử dụng miễn phí, vì vậy không có lý do để không chia sẻ các tiện ích tới mọi người.
1. Trello
Trello là một công cụ quản lý dự án miễn phí giúp bạn tổ chức. Nó cho thấy một hội đồng mà bạn có thể tạo ra các danh sách đầy thẻ. Khi bạn mở thẻ, bạn có thể thêm nhận xét, tải lên tệp, tạo danh sách kiểm tra và hơn thế nữa.
Nó rất linh hoạt, vì vậy nó có thể được sử dụng cho nhiều loại công việc khác nhau: để tổ chức một dự án cụ thể, viết ebook, tạo ra một khóa học email, vv Nó thực sự giúp bạn có một cái nhìn tổng quát về các dự án của bạn.
2. Google Documents
Google Docs là một công cụ thiết yếu để làm việc với một tệp với nhiều người. Mọi người đều có thể thêm hoặc xóa văn bản, kiểm tra lại nội dung và đưa ra nhận xét để người khác xem. Bạn cũng có thể thấy những người khác đang làm việc trên tài liệu và trò chuyện với họ, vì vậy đó là một công cụ tuyệt vời cho các nhóm.
Đây cũng là một sự trợ giúp lớn cho những người bị bối rối khi họ có một vài phiên bản của một công việc đang tiến hành.
3. Asana
Asana là công cụ cuối cùng để quản lý dự án của bạn hiệu quả hơn. Nó hoạt động với các nhiệm vụ, dự án, cuộc hội thoại, và bảng điều khiển. Làm việc theo nhóm chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Bạn có thể biến các cuộc trò chuyện thành các tác vụ có thể thực hiện được, cung cấp nhận xét về các hành động của người khác, và ngay lập tức xem tiến bộ đã đạt được – tất cả mà không cần phải lên lịch các cuộc họp.
4. Dropbox
Dropbox rất tốt cho việc lưu trữ và sao lưu. Nó có một lượng lớn các ứng dụng plugin tuyệt vời để cải thiện trải nghiệm của bạn. Hơn nữa, nó cung cấp các ứng dụng cho mọi thiết bị, có nghĩa là bạn có thể truy cập các tập tin của bạn từ bất cứ đâu.
5. Slack
Slack là một ứng dụng trò chuyện tuyệt đẹp là một công cụ giao tiếp tuyệt vời cho các nhóm và các nhóm mastermind. Thiết kế trơn tru của nó là đẹp nhất cho đến nay . Mặc dù nó tương đối mới, nó đã rất phổ biến.
Bạn có thể tạo nhiều kênh để thảo luận các chủ đề khác nhau hoặc bạn có thể có một cuộc trò chuyện riêng. Slack cũng cho phép bạn chia sẻ các tập tin và dễ dàng tìm thấy các thông báo, thông báo, và các tập tin trong kho lưu trữ của bạn. Mọi thứ đều được đồng bộ hóa tự động trên tất cả các thiết bị của bạn và bạn có thể dễ dàng kết nối nó với các ứng dụng khác, như WordPress hoặc Skype.
Bắt đầu chia sẻ ý tưởng của bạn với bạn bè và lấy cảm hứng từ các câu hỏi, đề xuất và chuyên môn của họ. Tất cả chúng ta đều cùng nhau.
6. Momentum
Momentum là một ứng dụng thay thế trang web được thiết kế để truyền cảm hứng cho bạn và giữ cho bạn tập trung trong suốt ngày làm việc của bạn. Khi bạn mở trình duyệt của bạn, Momentum chào bạn theo tên với một hình ảnh cảm hứng và báo giá.
Tôi thấy Momentum vô cùng hữu ích khi xác định và hoàn thành các công việc của tôi mỗi ngày. Mỗi buổi sáng, tôi nói với nó những công việc của tôi tập trung trong ngày sẽ được làm. Trong phần còn lại của ngày, nó nhắc nhở tôi về sự cam kết của tôi mỗi khi tôi mở một tab mới. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để ngăn chặn lãng phí thời gian trên Facebook để đi like dạo.
7. Spotify
Lắng nghe âm nhạc thực sự giúp tôi tập trung và năng suất. Rõ ràng, điều này là khác nhau cho tất cả mọi người, nhưng nhiều người có vẻ hoạt động tốt hơn với âm nhạc nền.
Spotify là một nơi tuyệt vời để tìm đúng âm nhạc cho từng khoảnh khắc. Bạn có thể chọn những gì bạn muốn nghe, hoặc bạn có thể để Spotify làm bạn ngạc nhiên. Tìm hiểu loại nhạc nào giúp bạn tập trung và tỉnh táo. Thật tuyệt vời khi giúp bạn vượt qua được buổi chiều đầu tuần.
8. Tập luyện 7 phút
Tập luyện 7 phút là một ứng dụng giúp bạn luôn hiện diện và tập trung vào việc luyện tập ngắn. Mỗi lần tập gồm 12 bài tập kéo dài 30 giây, với khoảng nghỉ 10 giây. Tất cả bạn cần là một chiếc ghế và một bức tường, vì vậy đây là ứng dụng tập thể dục hoàn hảo trong văn phòng của bạn (nhà).
Nếu bạn đang cố gắng để tìm cảm hứng, làm một workout ngắn thực sự có thể giúp bạn đến đó. Một tập luyện ngắn sẽ có được cả năng lượng và những ý tưởng tuôn chảy!
9. Boomerang
Bạn có thể tạm thời xoá thư khỏi hộp thư đến để được nhắc nhở về chúng sau. Điều này thực sự giúp bạn tập trung vào công việc đang diễn ra, mà không bị phân tâm bởi những thứ khác trong danh sách việc cần làm của bạn. Boomerang lưu trữ (các) email và đưa họ trở lại hộp thư đến của bạn vào đúng thời điểm bạn chọn.
Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để viết email và gửi nó sau. Bạn nói với Boomerang khi bạn muốn gửi email, và họ lấy nó từ đó. Hơn nữa, nó sẽ nhắc nhở bạn nếu bạn không nghe thấy từ người khác, vì vậy thông điệp sẽ không trượt qua mê cung.
Kiểm soát hộp thư đến của bạn, trước khi nó trở thành một mớ hỗn độn không kiểm soát được.
10. Voila Norbert
Nó có thể rất bực bội và mất thời gian để tìm địa chỉ email của ai đó trên các trang web của công ty (của họ). Đây là một vấn đề lớn đối với tôi khi tìm kiếm khách tiềm năng cho podcast của tôi.
Voila Norbert tìm đúng địa chỉ email, ngay cả khi chúng không được đề cập rõ ràng trên một trang web. Bạn chỉ cần biết tên của người liên lạc của bạn và tên miền của công ty của họ.
11. Sidekick
Sidekick là một tiện ích bổ sung email tuyệt vời được phát triển để cho bạn biết liệu có ai đó đã mở một email bạn đã gửi hay không. Nó cho bạn biết khi nào, bao nhiêu lần, và từ nơi người nhận đã mở email của bạn.
Điều này có thể rất hữu ích khi bạn đang thực hiện một vòng gửi email lạnh, thử một chiến dịch tiếp thị mới hoặc bắt đầu một bản tin. Quan sát hành vi của mọi người và học hỏi từ đó!
12. 99 Design
99 Thiết kế hoàn hảo cho việc tìm kiếm một biểu tượng hoặc trang đích mà bạn thực sự yêu thích. Tôi đã sử dụng chúng để thiết kế bìa sách của tôi.
Quá trình này rất dễ dàng: bạn điền một bản tóm tắt thiết kế, mua một gói, và khởi chạy một cuộc thi. Các nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới có thể đăng ký, tạo ra một hoặc nhiều mẫu thiết kế và gửi chúng cho bạn. Sau khi nhận được kết quả, bạn có thể chọn kết quả tốt nhất và chọn người chiến thắng.
13. Canva
Canva là một nền tảng thiết kế đồ hoạ trực tuyến. Tôi thường sử dụng nó để tạo ra tác phẩm nghệ thuật cho trang web của tôi. Không, đó không phải là nơi bạn tìm nhà thiết kế – bạn là nhà thiết kế.
Nó là một công cụ thiết kế kéo và thả đơn giản với một thư viện có hơn 1 triệu bức ảnh, đồ hoạ và phông chữ để lựa chọn. Nó cung cấp miễn phí truy cập vào một loạt các công cụ thiết kế và các tùy chọn. Bạn có thể tạo bất cứ thứ gì từ bìa sách cho đến bảng thông tin cá nhân.
14. Fiverr
Fiverr là một thị trường giá rẻ nhưng hiệu quả (tất cả mọi thứ bắt đầu từ 5 đô la) cung cấp thiết kế đồ họa nhanh, bản dịch, tăng cường SEO, danh thiếp, và bất cứ thứ gì bạn cần cho công việc kinh doanh của bạn. Bạn cũng có thể trả một ai đó để viết tin nhắn của bạn trên bụng của họ và làm một điệu nhảy kiểu trong rừng – nếu đó là những gì bạn đang cần thực hiện.
Đó là dịch vụ hoàn hảo nếu bạn cần một cái gì đó thực hiện nhanh.
15. Clarity.FM
Bạn muốn nhận lời khuyên từ một chuyên gia? Đừng lãng phí thời gian duyệt blog của bạn. Clarity.FM kết nối bạn với một cộng đồng các chuyên gia. Bạn có thể tìm kiếm các chuyên gia theo tên hoặc theo chuyên môn, tùy thuộc vào loại lời khuyên bạn đang tìm kiếm.
Có một cuộc trò chuyện cá nhân với một doanh nhân giàu kinh nghiệm là cách cuối cùng để có được câu trả lời bạn cần. Bạn muốn biết những gì Brian Wong hoặc Chris Brogan sẽ làm trong tình huống của bạn? Chỉ cần hỏi họ!
16. TypeForm
Typeform là dịch vụ miễn phí mà bạn có thể sử dụng để tạo các cuộc khảo sát tuyệt vời. Tất cả chúng ta đều sử dụng các biểu mẫu trực tuyến để nhận phản hồi từ độc giả, người nghe và khách hàng. Thật không may, điều tra nhàm chán có thể sẽ bị bỏ qua, điều này khiến bạn khó có thể biết bạn đang đi đúng hướng hay không.
Các cuộc điều tra thân thiện, rõ ràng và thân thiện với điện thoại di động của Typeform có thể giúp bạn nhận được phản hồi có giá trị mà bạn cần, mà không cần nỗ lực nhiều.
17. Hack the Entrepreneur: Làm thế nào để tiếp tục tăng trưởng, Xây dựng một doanh nghiệp, và làm việc để giải quyết các vấn đề
Bạn có bị mắc kẹt và không biết phải làm gì tiếp theo? Bạn có muốn kiểm soát số phận của mình, làm công việc có vấn đề, và có quyền tự do đi du lịch?
Hack the Entrepreneur: Cuốn sách chứa 50 phần mềm hacking bởi các doanh nhân xuất sắc, những người đã chuyển thành công của họ thành những doanh nghiệp thành công. Tìm hiểu cách bắt đầu, giải quyết sự cố và tìm hiểu từ những sai lầm của bạn. Doanh nghiệp của bạn sẽ cảm ơn bạn sau.
Các doanh nhân thường muốn làm tất cả mọi thứ và chịu trách nhiệm về việc kinh doanh của họ. Nhưng đôi khi nói dễ hơn làm. Trong thực tế, chúng tôi không có đủ thời gian để chăm sóc mọi khía cạnh của công việc kinh doanh của chúng tôi một mình. Hãy để những công cụ và dịch vụ này giúp bạn tổ chức ngày của mình, trên trình độ chuyên môn và cá nhân.
Dừng lãng phí thời gian vào các nhiệm vụ vô ích và kiểm soát với những công cụ đơn giản này. Cho phép bạn nhìn thấy rừng cho cây và làm những công việc thực sự quan trọng.